close

GHI NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG, NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI

25/11/2024

Nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất và khẳng định uy tín của Joyme trong lĩnh vực cung cấp suất ăn đến các khách hàng thân thương, toàn thể nhân viên chúng tôi luôn ghi nhớ phương châm của Tổng giám đốc Joyme “We serve you happier time” để thực hiện theo và chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi nhận được những công nhận cũng như đóng góp ý kiến từ khách hàng.

Joyme xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Joyme trong suốt thời gian qua và chúng tôi hứa sẽ luôn nỗ lực không ngừng để có thể đem đến dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng.