Kiểm tra nhiệt độ giao hàng theo thời gian thực tế
Tuân thủ quy trình các bước kiểm tra
Kiểm tra nhiệt độ phù hợp theo thời gian thực tế,
Đo nhiệt độ thực phẩm nóng.
Đảm bảo vệ sinh tới khách hàng.
Bắt buộc sử dụng khẩu trang.
Sử dụng chất tẩy rửa an toàn.
Xử lý khử độc và khử trùng.
Lên menu mới thông qua bếp trưởng, giám sát, dinh dưỡng tăng thêm khẩu vị và sự hài lòng của khách hàng bằng sự quản lý menu mang tính hệ thống như: đánh giá vị bằng cách nếm thử thức ăn và qua các hội đồng bình phẩm.
- Họp đánh giá sản phẩm
- Khách hàng đánh giá
- Báo cáo cải thiện, phản ánh
- Đánh giá thực đơn nấu thực tế
- Đại hội lựa chọn vua đầu bếp
- Mở cuộc giao ban
- Chia sẻ kết quả điều hành
- Kiểm tra điều khoản pháp lý
- Xử lý VOC chủ chốt
- Tiến hành đề án hàng tháng Công bố tại bảng tin.
- Kiểm tra xác nhận việc thực hiện có tiến hành giống kế hoạch đã đưa ra hay không.
- Kiểm tra từng hạng mục chi tiết về dịch vụ, menu, đầu tư.
- Chia sẻ lý do và hướng tiếp theo về các hạng mục chưa thực hiện được.
- Kiểm tra kết quả quá trình cải tiến theo việc tiến hành đề án
- Tiến hành những việc chưa thực hiện được Đợt 1, quản lý duy trì hoàn thành.
- Khảo sát sự hài lòng các hạng mục tiến hành theo đề án.
- Hoàn thành thực hiện đề án
- Báo cáo cải tiến nếu không đạt được độ hài lòng tiêu chuẩn khi thực hiện xong đề án.